Đầu Kéo Hyundai HD1000

Đầu Kéo Hyundai HD1000

GIÁ BÁN:

2.025.000.000 VNĐ

Đây chỉ là giá bán tham khảo, vui lòng liên hệ để nhận được nhiều chương trình giảm giá của Hyundai Xa Lộ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Kích thước

Kích thước tổng thể D x R x C (mm) 6.685 x 2.495 x 3.130
Vết bánh xe trước/sau (mm) 2.040 / 1.850
Chiều dài cơ sở (mm) 4.350 (3.050 + 1.300)

Khối lượng

Khối lượng kéo theo theo thiết kế (Kg) 60.940
Khối lượng bản thân (kg) 8.960
Khối lượng toàn bộ theo thiết kế (Kg) 25.560
Số người cho phép chở (Người) 02

Động cơ

Mã động cơ D6CC41
Loại động cơ Động cơ Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp – làm mát khí nạp, phun nhiên liệu trực tiếp điều khiển điện tử.
Dung tích công tác (cc) 12.344
Công suất cực đại (Ps) 410/ 1,900
Momen xoắn cực đại (Kgm) 188/ 1,200
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 350

Hộp số

Hộp số 16 số tiến + 2 số lùi

Đặc tính vận hành

Khả năng vượt dốc (tanθ) 0,535
Vận tốc tối đa (km/h) 115,2

Hệ thống treo

Trước Hệ thống treo phụ thuộc,nhíp lá
Sau Hệ thống treo phụ thuộc,nhíp lá

Vành & Lốp xe

Kiểu lốp xe Phía trước lốp đơn, phía sau lốp đôi
Cỡ lốp xe (trước/sau) 12R 22.5 - 16PR

Hệ thống phanh

Hệ thống phanh hỗ trợ Phanh khí xả, phanh Jake
Hệ thống phanh chính Phanh loại tang trống, khí nén 02 dòng
SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Đây chỉ là giá bán tham khảo, vui lòng liên hệ để nhận được nhiều chương trình giảm giá của Hyundai Xa Lộ

MÔ TẢ CHI TIẾT

Đầu kéo Hyundai HD1000 được sản xuất tại nhà máy ULSAN tại Hàn Quốc và được nhập khẩu nguyên chiếc thông qua Hyundai Thành Công. Đây đang là mẫu xe cực hot trên thị trường xe tải đầu kéo - rơmooc nhờ tải trọng kéo theo cho phép lên đến 39 tấn (cao nhất trong so với các xe đầu kéo cùng loại khác). Vậy, xe Hyundai HD1000 có những ưu điểm gì đã thuyết phục được người dùng và khách hàng tiềm năng ở Việt Nam đến như vậy?

sieu_pham_xe_dau_keo_Hyundai_HD1000
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

1. Giới thiệu chung về đầu kéo HD1000 nhập khẩu (EURO 4)

Năm 2008, xe Hyundai HD1000 và HD700 là hai chiếc đầu kéo được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam mà nhiều người dùng ưa chuộng và mua nhiều nhất. Với những khách hàng có hàng hoá kéo không xa, tập trung ở khu vực gần với bán kính làm việc khoảng 500km trở lại, không đèo không dốc thì họ sẽ lựa chọn Hyundai HD700. Nhưng với khách hàng hoặc doanh nghiệp có khoảng cách xa hơn thì đầu kéo HD1000 là sự lựa chọn tối ưu nhất do có công suất lớn hơn và tiết kiệm nhiêu liệu hơn khi sử dụng ga điện và máy điện.

ngoai_that_HD1000_dau_keo
Thương hiệu đầu kéo hàng đầu của Hàn Quốc Hyundai HD1000

Cho đến đầu năm 2018, những dòng xe được nhập khẩu hoặc sản xuất mới thì phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo nghị định 116 nên đầu kéo HD700 không được sản xuất nữa mà thay vào đó là đầu kéo Hyundai HD1000 được nâng từ tiêu chuẩn khí thải Euro 2 lên Euro 4 để phù hợp với tiêu chí khí thải quy định.

Hiện nay Xe đầu kéo HD1000 được nhập khẩu trực tiếp từ Nhà máy Hyundai Motors (Hàn Quốc) bới hệ thống của Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) và được HTCV phân phối xuống các địa lý ủy quyền 3S như Hyundai Xa Lộ.

Với những ưu điểm vượt trội về độ bền, hiệu suất hoạt đông ổn định kèm theo mức tiêu hao nhiên liệu thấp - Xe đầu kéo HD1000 xứng đáng là lựa chọn số một trong phân khúc xe đầu kéo tại thị trường Việt Nam hiện nay.

2. Đánh giá ngoại thất đầu kéo Hyundai HD1000

Tổng quan phần bề ngoài của xe HD1000 được thiết kế một cách vô cùng đơn giản đi kèm với đó là sự mạnh mẽ từ các góc cạnh. Cabin HD1000 được thiết kế theo kiểu khí động lực học giúp tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn, giảm sức cản của gió và mang lại cảm giác tiện nghi cho người lái.

Các lỗ thông gió đã được thiết kế để hỗ trợ làm mát cho hệ thống động cơ khi phải di chuyển trên những đoạn đường dài.

xe_hd1000_dau_keo
Ngoại thất tổng quan của xe đầu kéo Hyundai HD1000

thiet_ke_ngoai_that_cua_xe_dau_keo hd1000
Hyundai HD1000 có vẻ ngoài rất hàm hố mạnh mẽ

Mặt galang của xe được làm từ nhựa chất lượng cao chịu nhiệt lớn với thiết kế vô cùng tinh tế, bắt mắt giúp tạo nhiều luồng gió đi vào động cơ để làm mát động cơ khi xe vận hành.

mat_ga_lang_xe_dau_keo_hd1000 mat_galang_truoc_xe_dau_keo_hd1000-
Mặt galang thiết kế tinh tế vô cùng bắt mắt của Hyundai HD1000

Cụm đèn đầu xe Hyundai HD1000 sử dụng công nghệ halogen cho góc chiếu sáng rộng hơn và cường độ ánh sáng lớn nhất giúp cho tài xế dễ dàng quan sát khi đi vào khu vực ban đêm trên những đoạn đường thiếu ánh sáng.

den_dau_xe_hd1000. 
Cụm đèn đầu công nghệ Halogen của xe đầu kéo HD1000 nhập khẩu

den_suong_mu_xe_hd1000 den_suong_mu_xe_HD1000_.
Đèn sương mù trên xe HD1000

phia_sau_xe_dau_keo_hd1000 den_hau_xe_HD1000
Cụm đèn hậu phía sau của xe đầu kéo HD1000

Xe đầu kéo HD1000 được trang bị các bậc lên xuống ốp kẽm nhằm hỗ trợ cho việc di chuyển lên xuống của tài xế. Kính chiếu hậu bên phụ được trang bị hai phần bao gồm 1 kính lớn và 1 kính nhỏ có chức năng hỗ trợ tài xế quan sát các phương tiện di chuyển hai bên thân xe.

bac_thang_len_xuong_cabin_hd1000 guong_chieu_hau_xe_hd1000
Bậc thang lên xuống cabin tiện lợi và vị trí gương chiếu hậu hợp lý

Kính chắn gió được thiết kế bao gồm 3 lớp, có thêm lớp ép kính bằng nilon nằm ở giữa vô cùng hữu ích co tài xế, đặt biệt là khi xảy ra sự cố làm vỡ kính thì vẫn còn lớp nilon giữ lại để đảm bảo an toàn cho người lái. Xe sử dụng loại lốp cỡ 12 không ruột (12R22.5) cho cả 3 trục, với loại lốp không ruột này thì sẽ kéo dài tuổi thọ của xe cũng như hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình xe di chuyển.

lop_xe_hd1000_dau_keo lop_sau_xe_hd1000
Lốp xe trước sau cua HD1000 hiệu Hankook và Kumho nổi tiếng

Cabin HD1000 được thiết ké với góc lật lên đến 50 độ, thiết kế này tiện cho việc sữa chữa bảo trì sẽ trở nên dễ dàng và không quá tốn công sức.

goc lat cabin dau keo hd1000
Góc lật cabin đầu kéo HD1000 lớn tới 45 độ

 

thung nhien lieu dung tic lơn he_thong_khi_nen_xe_HD1000
Thung nhiên liệu dung tích lớn và hệ thống van khí nén

mam_xoay_ro_mooc_hd1000 mam keo ro mooc hd1000
Mâm xoay rơ-mooc lớn chịu tải cao

3. Đánh giá nội thất xe Hyundai HD1000

Nội thất của xe đầu kéo HD1000 được đánh giá khá cao, không gian trong cabin khá là rộng rãi. Hãng Hyundai hiểu cảm giác của các tài xế khi phải ngồi bên trong cabin trong một khoảng thời gian dài, chính vì thế mà các cabin xe của Hyundai luôn luôn rộng và thoải mái. Hai ghế ngồi đều được bọc simili cao cấp tạo cảm giác êm ái khi ngồi hạn chế thấm mồ hôi và đặc biệt là ghế tài xế là ghế hơi giảm xóc.

noi_that_dau_keo_hd1000.jpg
Nội thất rỗng rãi đầy đủ tiện gnhi trên đầu kéo HD1000

ghe_ngoi_tai_xe_hd1000 ghe_ngoi_bang_khi_nen
Ghế ngồi bằng khí nén bọc chất liệu simili cao cấp

Vô lăng đầu kéo HD1000 được chia làm hai phần lớn, phần vành được làm khá rộng giúp thao tác xoay vòng diễn ra một cách dễ dàng hơn. Cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế thể hiện đầy đủ các thông số cho xe như: tốc độ, số km, chỉ số dầu, chỉ số áp suất hơi, nhiệt độ nước…, giúp tài xế nắm bắt được các thông tin cơ bản của xe khi đang điều khiển xe, nó hỗ trợ khá nhiều trong quá trình vận hành trên đoạn đường dài.

vo lang HD1000 
Vô lăng và đồng hồ taplo của xe hyudai HD1000

Để mang lại cảm giác mát mẻ cũng như thoải mái khi phải di chuyển dưới điều kiện thời tiết nắng nóng, thì Hyundai HD1000 đượch trang bị hệ thống máy lạnh với công suất lớn cho khả năng làm lạnh cực nhanh để xua tan cơn nóng giúp giảm căng thẳng trong quá trình vận hành xe.

Hệ thống giải trí của xe đầu kéo này cũng trang bị cơ bản các hệ thống loa và tích hợp thêm các chức năng như Audio, Mp3, FM, CD…, nằm phía sau và tách biệt hoàn toàn với khoang lái là giường nằm, tại đây các bác tài xế có thể tranh thủ nghỉ ngơi cho một chuyến đi đường dài.

 audio_FM_xe_hd1000
Hyundai HD1000 trang bị hệ thống tiện nghi giải trí hiện đại

khong_gian_nghi_ngoi_cua_hd1000 giuong nam xe dau keo hd1000
Khoang giường nằm đầu kéo HD1000 vô cùng thoải mái thư giãn

Ngoài ra đầu kéo HD1000 còn được trang bị thêm một số thiết bị như hốc chứa đồ để chứa đựng các loại giấy tờ hoặc các vật dụng như: điện thoại, đồ sạc pin… và đèn trần cabin.

4. Động cơ mạnh mẽ của xe đầu kéo HD1000

Hyundai HD1000 sở hữu khối động cơ hiện đại nhất của Hyundai hiện nay là D6CC, với hệ thống động cơ này thì xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình đồi dốc nhất, lượng hàng mà xe kéo được có thể là lớn nhất.

D6CC là loại động cơ 4 kỳ và 6 xi lanh thẳng hàng

- Trang bị turbo tăng áp

- Công suất tối đa là 410HP với dung tích xi lanh là 12344 cc.

Đặc điểm nổi bật của dộng cơ D6CC chính là hệ thống ECU, hệ thống này giúp việc đốt cháy nhiện liệu sẽ trở nên vô cùng hiệu quả. Bằng cách phun nhiên liệu một cách trực tiếp chính xác vào xi lanh đi kèm với đó là cơ cấu biến thiên theo tốc độ cũng như tải trọng của xe giúp cho lượng nhiên liệu tiêu hao được giảm đi một cách tối đa.

dong_co_tren_xe_HD1000_dau_keo dong_co_HD1000_xe_dau_keo.
Độngc cơ mạnh mẽ D6CC trên đầu kéo Hyundai HD1000

Xe được trang bị hộp số 2 tầng (rùa – thỏ) với 16 số ZF được làm từ hộp kim nhôm nhằm giảm thiểu tải trọng của xe cũng như giúp cho xe vận hành êm ái ổn định hơn.

hop_so_xe_hd1000. can_so_xe_hd1000
Hộp số ZF và tay chuyển số trên HD1000

5. Hệ thống khung gầm và phanh của đầu kéo Hyundai HD1000

Xe Hyundai HD1000 đầu kéo được trang bị hệ thống treo trước/sau là nhíp hợp kim bán nguyệt, tăng độ êm ái và vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.

he_thong_nhip_sau_xe_hd1000_ he_thong_giam_chan_xe_hd1000
Hệ thống nhíp lá và giảm chấn chịu tải cao của HD1000 đầu kéo

khung_gam_hd1000 khung_gam_xe_hd1000.j
Khung gầm của xe đầu kéo HD1000

Xe đầu kéo HD1000 còn được trang bị hệ thống phanh tang trống được dẫn động bằng khí nén 2 dòng, giúp tăng cường độ bám đường, chống trơn, chống trượt khi di chuyển.

bo_vi_sai_cau_sau_xe_hd1000
Bộ vi sai cầu sau và phanh tang trống của HD1000

Ngoài ra xe HD1000 được trang bị bổ trợ các hệ thống an toàn khác như kiểm soát lực kéo, hệ thống phân bổ lực phanh.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm một số hệ thống an toàn khác như: hệ thống chống bó cứng ABS hỗ trợ khi xe di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt hay khi di chuyển dưới mưa. Hệ thống kiểm soát lực kéo đảm bảo lực kéo được phân bố một cách đều, hệ thống phân bố lực phanh đảm bảo lực phanh được phân bố đều và phù hợp với tải trọng của xe, hệ thống cúp po hỗ trợ khi đỗ đèo…

ht_khí_nén_và_acquy_HD1000
Hệ thống khí nén của đầu kéo Hyundai HD1000

he_thong_phanh_abs_huyndai_hd1000
Hệ thống phanh chống bó cứng ABS trên đầu kéo HD1000

6. Ưu điểm của Xe đầu kéo Hyundai HD1000

- Giá bán xe đầu kéo Hyundai HD1000 tiêu chuẩn khí thải Euro 4 rất rẻ trên thị trường hiện nay

So với đầu kéo Trago và đầu kéo Xcient thì đầu kéo Hyundai HD1000 có giá thành vừa phải hơn rất nhiều. Năm 2017 các dòng đầu kéo Trago có mức giá bán khoảng 1.6 tỷ, còn đầu kéo Xcient H380 (đời 2015) khi đó giá bán là 2.08 tỷ, còn với xe đầu kéo Xcient P420 (đời 2015) giá bán là 2.1 tỷ. Cho đến thời điểm hiện tại thì xe đầu kéo Hyundai HD1000 đã có giá bán ổn định phải chăng hơn các sản phẩm cùng phân khúc (liên hệ ngay với số hotline để có giá rẻ hơn).

- Xe đầu kéo HD1000 tiêu hao nhiên liệu thấp hơn

Theo khảo sát xe đầu kéo HD1000 có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn so với đầu kéo HD700. Cụ thể, HD1000 khi kéo hàng hóa đúng tải gần 40 tấn thì tiêu hao nhiên liệu trên 100 km chỉ 36 lít - 40 lít dầu, còn xe đầu kéo Hyundai HD700 mức tiêu hao nhiêu liệu lên đến 48 lít - 54 lít trên 100 km khi có tải. Lý do khiến đầu kéo HD1000 tối ưu hơn HD700 là do đầu kéo HD1000 có bộ điều khiển ECU giúp kim phun điện tử sử dụng hợp lý nhất giúp độ bền của kim phun được tăng lên nhiều hơn.

Bên cạnh đó HD1000 còn sử dụng mâm kéo JOST của Đức - tiêu chuẩn châu Âu và được trang bị thêm hệ thống phanh khí nén toàn phần có bổ sung thêm bầu hơi phụ giúp tăng lực hãm phanh, tăng độ an toàn cho xe trong quá trình vận hành.

YÊU CẦU BÁO GIÁ

Họ và Tên *

Địa Chỉ

Thư điện tử

Điện Thoại *

Yêu cầu báo giá
Gọi 0845 622 622
Yêu cầu báo giá
.