Hyundai – Thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng Việt Nam nhiều nhất

????????Theo khảo sát của Nextgen trên diễn đàn Oto.com.vn, tinxe.vn, và “xế cưng” về hành vi sử dụng, đánh giá thương hiệu xe tải, xe khách, Hyundai là “Thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng xe thương mại số 1 tại Việt Nam”.

Khảo sát được thực hiện trên 903 mẫu bao gồm cả phỏng vấn trực tiếp và qua nền tảng trực tuyến ở cả hai miền Bắc – Nam. Đối tượng khách hàng được phỏng vấn trong độ tuổi từ 24 tuổi trở lên, đang sở hữu hoặc có dự định sẽ mua xe tải, xe khách trong 12 tháng tới.

Nextgen: Hyundai là thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng Việt Nam - 1

Về “Hành vi sử dụng xe tải, xe khách”, kết quả khảo sát cho thấy người mua xe tải, xe khách có hành vi rất khác so với người mua xe du lịch. Nếu người Việt mua xe ô tô chủ yếu nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và quan tâm đến tính cá nhân hóa thì mục đích chính của người mua xe tải, xe khách là làm ăn kinh doanh nên thường đề cao khả năng vận hành bền bỉ cùng hiệu quả sinh lời.

Từ đó, hành trình tìm hiểu và quyết định mua xe tải, xe khách của người dùng cũng có phần khác biệt với mua xe ô tô. Theo báo cáo của Nextgen, dù ở độ tuổi hay vùng miền nào, người Việt cũng chủ yếu dựa vào kinh nghiệm thực tế của bản thân; tham khảo ý kiến đóng góp từ người quen, bạn bè; lời tư vấn từ những người đã sử dụng sản phẩm, sự chứng thực từ các đơn vị kinh doanh cùng ngành để cân nhắc đi đến lựa chọn chiếc xe phù hợp. Các kênh trực tuyến như Google hay website của hãng sẽ có tác dụng bổ trợ thêm thông tin cho người dùng trên hành trình tìm mua xe.

Nextgen: Hyundai là thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng Việt Nam - 2

Sau khi tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, người mua bắt đầu lọc ra những sản phẩm phù hợp với tiêu chí mà mình đề ra. Trong đó, hiệu quả vận hành (bao gồm độ bền bỉ cao, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, sức mạnh động cơ, khoang hành lý rộng rãi) là tiêu chí được người Việt đặt lên hàng đầu khi chọn mua xe tải, xe khách. Cùng với đó, các yếu tố liên quan đến chi phí đầu tư, khả năng thu hồi vốn; chính sách khuyến mại, hậu mãi; chế độ bảo hành, bảo dưỡng của hãng, độ phủ của đại lý và tính thương hiệu cũng được người mua xe quan tâm.

Thị trường xe thương mại tại Việt Nam hiện nay có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Hyundai, Thaco – Kia, Isuzu, Hino… Trong đó, Hyundai là thương hiệu được nhiều người biết đến và ghi điểm với người tiêu dùng bởi độ bền bỉ cao.

Nextgen: Hyundai là thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng Việt Nam - 3

Điểm chung lớn nhất khiến các đáp viên quyết định tìm mua, giới thiệu và trung thành với sản phẩm của Hyundai nằm ở độ bền bỉ cao, khả năng vận hành hiệu quả trong hoạt động kinh doanh vận tải cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Xét về khả năng vận hành và tính bền bỉ cao thì ở mảng xe tải, xe khách, Hyundai có lợi thế. Đây cũng là giá trị cốt lõi tạo nên thế mạnh cạnh tranh hàng đầu cho hãng xe Hàn trên thị trường.

Nextgen: Hyundai là thương hiệu chiếm lĩnh tâm trí khách hàng Việt Nam - 5

Hiện nay, Hyundai là thương hiệu sở hữu mạng lưới bán hàng và chăm sóc dịch vụ phủ rộng khắp cả nước. Trong đó, các đại lý của Hyundai được xây dựng theo chuẩn nhận diện toàn cầu của hãng, mang đến những trải nghiệm mua sắm, chăm sóc sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.

#HyundaiXaLo #HTCV #HyundaiThanhCongThuongMai #KMDV #KhuyenMai #Suachualuudong

——————-

???? HYUNDAI XA LỘ – Đại lý 3S ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại

☎️ Hotline CSKH: 0845.622.622

???? Website: https://hyundaixalo.vn/

???? Youtube: https://www.youtube.com/@hyundaixalo4523

???? Địa chỉ: Tổ 24 thị trấn Đông Anh, Đông Anh, Hà Nội

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Số điện thoại